• Ebook Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công: Phần 1

    Ebook Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công" trình bày các nội dung chính sau đây: chào hàng; tạo ra một cuộc đối thoại; luôn ở trong tư thế chuẩn bị; mài dũa những kỹ năng quan trọng của bạn; mở đầu bằng sự quan tâm đối với khách hàng; có sự thông hiểu về khách hàng; sắp xếp tiến trình đặt câu hỏi với khách hàng; đề ra...

     42 p bci 26/01/2024 66 0

  • Ebook Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công: Phần 2

    Ebook Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công" tiếp tục trình bày các nội dung chính về: tập trung vào kỹ năng đặt câu hỏi của bạn; phân tích các đối thủ cạnh tranh của bạn; lợi dụng những lời phản đối để tiến xa hơn; kiểm tra lại để biết ý kiến phản hồi của khách hàng; đừng nên thương lượng...

     44 p bci 26/01/2024 92 0

  • Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 1

    Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 1

    Kỷ yếu hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020" Phần 1 gồm các nội dung như Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến phân phối thương mại và giải pháp đối với các doanh nghiệp Việt Nam; nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh tự do hóa thương mại;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     558 p bci 26/01/2024 7 0

  • Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 2

    Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Kỷ yếu hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020" Phần 2 gồm các nội dung như: Tác động của marketing 4.0 đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại việt nam; phát triển thương mại điện tử tại Kon Tum: thực trạng và giải pháp; đánh giá tác động WTO đến xuất khẩu nông sản của Việt Nam...

     462 p bci 26/01/2024 12 0

  • Ebook E-business and e-commerce management: Strategy, implementation and practice - Part 1

    Ebook E-business and e-commerce management: Strategy, implementation and practice - Part 1

    Ebook E-business and e-commerce management : Strategy, implementation and practice - Part 1 presents the following content: Chapter 1 Introduction to e-business and e-commerce; Chapter 2 E-commerce fundamentals; Chapter 3 E-business infrastructure; Chapter 4 E-environment. Please refer to the documentation for more details.

     284 p bci 26/01/2024 20 0

  • Ebook E-business and e-commerce management: Strategy, implementation and practice - Part 2

    Ebook E-business and e-commerce management: Strategy, implementation and practice - Part 2

    Ebook E-business and e-commerce management: Strategy, implementation and practice - Part 2 presents the following content: Chapter 5 e-business strategy, chapter 6 supply chain management, chapter 7 e-procurement, chapter 8 e-marketing, chapter 9 customer relationship management, chapter 10 change management, chapter 11 analysis and design, chapter 12 implementation and maintenance. Please refer to the documentation for more details.

     514 p bci 26/01/2024 6 0

  • Giáo trình Thương mại điện tử (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng)

    Giáo trình Thương mại điện tử (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng)

    Giáo trình Thương mại điện tử với mục tiêu giúp các bạn có thể phân biệt và so sánh các mô hình kinh doanh TMĐT B2C, B2B, C2C; Trình bày được các phương thức thanh toán TMĐT; Trình bày được các hình thức Marketing điện tử; Ứng dụng sàn giao dịch TMĐT trong kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     65 p bci 26/01/2024 230 0

  • Giáo trình Thương mại điện tử

    Giáo trình Thương mại điện tử

    Giáo trình Thương mại điện tử được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về kinh doanh điện tử và thương mại điện tử; phân tích thị trường trong thương mại điện tử; môi trường kinh doanh thương mại điện tử; marketing điện tử;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     127 p bci 26/01/2024 15 0

  • Tài liệu học tập Thương mại điện tử căn bản: Phần 1

    Tài liệu học tập Thương mại điện tử căn bản: Phần 1

    (NB) Nội dung của tài liệu học tập "Thương mại điện tử căn bản" bao gồm 6 vấn đề lớn và được chia thành 2 phần, phần 1 bao gồm các vấn đề sau: Tổng quan về thương mại điện tử, giao dịch điện tử, marketing điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo.

     172 p bci 26/01/2024 10 0

  • Tài liệu học tập Thương mại điện tử căn bản: Phần 2

    Tài liệu học tập Thương mại điện tử căn bản: Phần 2

    (NB) Tài liệu học tập Thương mại điện tử căn bản: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Rủi ro và phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp và luật giao dịch điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo.

     92 p bci 26/01/2024 10 0

  • Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng Booking.com

    Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng Booking.com

    Nghiên cứu "Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng Booking.com" nhằm mục đích phân tích khảo sát ảnh hưởng của mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng Booking.com. Hiện nay đang trong thời đại 4.0, thương mại điện tử phát triển vì thế các các trang mạng xã hội được sử dụng rộng rãi và hoạt động hiệu quả ở...

     5 p bci 26/01/2024 5 0

  • Nghiên cứu trang thương mại điện tử Lazada

    Nghiên cứu trang thương mại điện tử Lazada

    Đề tài "Nghiên cứu trang thương mại điện tử Lazada" nhằm mục đích đánh giá thực trạng hoạt động của trang thương mại điện tử Lazada. Nguyên nhân do trong quá phát triển của công nghệ điện tử ngày nay thì nhu cầu mua sắm trực tuyến đang được người tiêu dùng quan tâm khắp nơi ở Việt Nam, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí,... và để...

     5 p bci 26/01/2024 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bci
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbci291329129vi