• Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0: Phần 2

    Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0: Phần 2

    Phần 2 của cuốn "Mạng căn bản 1 - Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0" tiếp tục trình bày những nội dung chính sau: Chương 7 - Lớp liên kết dữ liệu; Chương 8 - Lớp vật lý của mô hình OSI; Chương 9 - Ethernet; Chương 10 - Lên kế hoạch và đi dây mạng; Chương 11 - Cấu hình và kiểm tra mạng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     230 p bci 25/11/2023 120 0

  • Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0: Phần 1

    Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0: Phần 1

    Phần 1 của cuốn "Mạng căn bản 1 - Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA Semester 1 Version 4.0" trình bày những nội dung chính sau: Chương 1 - Cuộc sống trong thời đại mạng máy tính; Chương 2 - Sự truyền thông qua mạng; Chương 3 - Những giao thức và tính năng của lớp ứng dụng; Chương 4 - Lớp vận chuyển; Chương 5 - Lớp mạng; Chương 6 - Địa chỉ IPv4;......

     230 p bci 25/11/2023 128 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tài nguyên hệ thống

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tài nguyên hệ thống

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tài nguyên hệ thống cung cấp cho học viên những kiến thức về tài nguyên dùng chung, tài nguyên dùng riêng, quản lý tài nguyên, bảo mật cục bộ, thao tác cấp quyền truy cập;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     32 p bci 25/11/2023 18 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Workstation – Server - Service

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Workstation – Server - Service

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Workstation – Server - Service cung cấp cho học viên những kiến thức về vòng đời máy trạm, các hoạt động chính, các công việc chính quản lý máy trạm, cài đặt mới hệ điều hành và các ứng dụng, disk imaging (ảnh đĩa);... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     50 p bci 25/11/2023 13 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: LAN - WAN - VLAN

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: LAN - WAN - VLAN

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: LAN - WAN - VLAN cung cấp cho học viên những kiến thức về bộ giao thức liên mạng; LAN - WAN - VLAN; qui trình thiết kế mạng PPDIOO – Cisco; kỹ thuật thiết kế mạng phân cấp; kỹ thuật mạng ảo (Vlan);... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     46 p bci 25/11/2023 18 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Mô hình quản lý mạng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Mô hình quản lý mạng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Mô hình quản lý mạng cung cấp cho học viên những kiến thức về bộ giao thức liên mạng, địa chỉ IP, mô hình quản lý mạng, giao thức TCP & UDP, ứng dụng cơ bản trên TCP/IP;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     26 p bci 25/11/2023 22 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Giới thiệu hệ điều hành Windows Server 2012

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Giới thiệu hệ điều hành Windows Server 2012

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Giới thiệu hệ điều hành Windows Server 2012 cung cấp cho học viên những kiến thức về hệ điều hành Windows, cài đặt hệ điều hành Windows Server 2012, các công cụ quản trị hệ điều hành Windows Server 2012;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     46 p bci 25/11/2023 18 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý user

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý user

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý user cung cấp cho học viên những kiến thức về định nghĩa tài khoản người dùng, quản lý tài khoản người dùng, local user, domain user, kiểm tra các quyền user,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     15 p bci 25/11/2023 16 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tổng quan quản trị mạng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tổng quan quản trị mạng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Tổng quan quản trị mạng cung cấp cho học viên những kiến thức về hệ thống máy tính; thành phần hệ thống mạng; nhiệm vụ quản trị hệ thống mạng; một số chức danh công việc quản trị hệ thống; kỹ năng cần có của quản trị hệ thống mạng; các công cụ quản trị mạng;... Mời các bạn cùng tham khảo...

     41 p bci 25/11/2023 25 0

  • Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý nhóm người dùng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý nhóm người dùng

    Bài giảng Quản trị và bảo trì hệ thống: Quản lý nhóm người dùng cung cấp cho học viên những kiến thức về định nghĩa Nhóm người dùng, quản lý Nhóm người dùng, kiểu Nhóm người dùng, thuộc tính tên nhóm, quy tắc đặt tên nhóm;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     16 p bci 25/11/2023 19 0

  • Một phương pháp tìm kiếm ảnh theo ngữ nghĩa dựa trên mạng nơron tích chập và Ontology

    Một phương pháp tìm kiếm ảnh theo ngữ nghĩa dựa trên mạng nơron tích chập và Ontology

    Truy vấn ảnh dựa trên ngữ nghĩa đóng một vai trò quan trọng trong nhiều ứng dụng thực tế. Trong bài viết này, một phương pháp tìm kiếm ảnh theo ngữ nghĩa được đề xuất kết hợp giữa mạng nơron tích chập (CNN) và ontology. Đầu tiên, CNN được sử dụng để trích xuất đặc trưng và xác định phân lớp của ảnh đầu vào.

     10 p bci 25/11/2023 15 0

  • Ứng dụng Internet of Things xây dựng hệ thống hỗ trợ quản lý nhà kính

    Ứng dụng Internet of Things xây dựng hệ thống hỗ trợ quản lý nhà kính

    Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu các kiến trúc và nền tảng IoT để ứng dụng xây dựng hệ thống mô phỏng hỗ trợ quản lý nhà kính, hướng tới việc tiếp cận phát triển ứng dụng nhà kính thông minh có chi phí triển khai thấp và có thể ứng dụng rộng rãi.

     5 p bci 25/11/2023 16 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bci
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbci291329127vi