Nghiên cứu quá trình bay hơi và hòa trộn hỗn hợp trong động cơ phun xăng trực tiếp sử dụng phương pháp mô phỏng số
Động cơ phun xăng trực tiếp (GDI) cho thấy các ưu điểm so với kiểu động cơ phun xăng trên đường ống nạp, về tính kinh tế nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm. Nghiên cứu tập trung vào quá trình hình thành hỗn hợp sau khi phun nhiên liệu tại cuối quá trình nén (từ 60o góc quay trục khuỷu (CA) trước điểm chết trên (bTDC) đến 40o CA bTDC).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.