Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
Chương 4 - E-marketing: Hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Marketing truyền thống, bản chất của marketing điện tử, chiến lược marketing điện tử: nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng trực tuyến, phân đoạn khách hàng, sự khác biệt và định vị sản phẩm,... Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.