Đánh giá tải động của sơ mi rơ moóc sử dụng hệ thống treo khí nén và hệ thống treo nhíp
Bài viết tiến hành so sánh khả năng giảm tải trọng động của đoàn xe sơ mi rơ moóc sử dụng hệ thống treo khí nén so với hệ thống treo nhíp truyền thống. Đầu tiên, một mô hình hệ thống treo khí nén được xây dựng dựa trên mô hình GENSYS, sau đó tiến hành mô phỏng mô hình toàn xe dựa trên phần mềm Matlab-Simulink nhằm đánh giá khả năng giảm tải trọng động của đoàn xe sơ mi rơ moóc sử dụng hệ thống treo khí nén so với nhíp dựa trên hệ số áp lực đường động DRSF (Dynamic Road Stress Factor).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.