Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của thế hệ Gen Z - Trường hợp tại Lazada
Nghiên cứu "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của thế hệ Gen Z - Trường hợp tại Lazada" góp phần mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về mua hàng trực tuyến ngẫu hứng của Gen Z cho các doanh nghiệp để đưa ra các chiến lược kinh doanh số tốt hơn. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.